Ngày 04/01/2024, NutriHealth công bố nhận diện thương hiệu mới với mục tiêu tạo ra một cộng đồng phát triển bền vững dựa trên nền tảng của Sức khỏe và Tình yêu.
Công ty cổ phần NutriHealth, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực gia công sản xuất sản phẩm dinh dưỡng, đã chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của mình vào ngày 04/01/2024. Nhận diện thương hiệu mới không chỉ thể hiện sự đổi mới và phát triển của NutriHealth, mà còn phản ánh mục tiêu chiến lược của công ty là tạo ra một cộng đồng phát triển bền vững dựa trên nền tảng của Sức khỏe và Tình yêu.
Theo DS Hà Văn Lâm, Tổng Giám đốc của NutriHealth, nhận diện thương hiệu mới là kết quả của quá trình nghiên cứu và phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng và xu hướng ngành dinh dưỡng trong nhiều năm qua. DS Hà Văn Lâm cho biết: “NutriHealth luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy trong lĩnh vực gia công sản xuất sản phẩm dinh dưỡng, đồng hành cùng các đối tác mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, đồng thời giúp cộng đồng nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe chủ động. NutriHealth mong muốn xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững trên nền tảng của Sức khỏe và Tình yêu. Nhận diện thương hiệu mới của chúng tôi là sự khẳng định về cam kết này, cũng như là cách để chúng tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả các đối tác, khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ NutriHealth trong suốt thời gian qua.”
DS Hà Văn Lâm, Tổng Giám đốc của NutriHealth chia sẻ về bộ nhận diện thương hiệu mới của NutriHealth
Nhận diện thương hiệu mới của NutriHealth bao gồm logo, slogan, màu sắc. Logo mới là sự kết hợp của biểu tượng sức khoẻ, tình yêu, cộng đồng bền vững và tên thương hiệu. Biểu tượng sức khoẻ cộng đồng được cách điệu từ dáng người đang vươn lên kết hợp với hình trái tim mạnh khoẻ. Nhờ các hình khối đơn giản cùng các đường bo tinh tế, biểu tượng sức khoẻ cộng đồng đã tạo được ấn tượng dễ chịu, an toàn, vừa đủ đầy vừa lành mạnh trong mắt khách hàng mục tiêu. Tên thương hiệu NutriHealthy được tạo hình bằng các chữ in hoa có nét thanh nét đậm. Cách tạo hình này đã phác hoạ nên hình ảnh 1 công ty chỉn chu, linh hoạt và thức thời. Màu sắc chủ đạo của nhận diện thương hiệu mới là màu xanh, màu của sự tin cậy, chắc chắn và tính bảo đảm, vững bền và trách nhiệm, đồng thời tạo cảm giác bình an. Slogan của NutriHealth giữ nguyên “Nutrition for healthylife”, thể hiện được sự quyết tâm của Ban lãnh đạo công ty luôn đi theo giá trị cốt lõi của NutriHealth, tinh thần ấy vẫn được gìn giữ và duy trì ngay từ lúc bắt đầu cho đến hiện tại và cả tương lai đó là mang lại giải pháp dinh dưỡng cho cuộc sống khỏe mạnh.
Nhận diện mới của NutriHealth
Nhận diện thương hiệu mới của NutriHealth không chỉ là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển của công ty, mà còn là một cơ hội để NutriHealth tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những công ty gia công sản xuất sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, cũng như là một người bạn đối tác tin cậy của khách hàng trong việc sản xuất, phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động.
Theo kế hoạch, Logo mới sẽ tự động có hiệu lực với tất cả các hợp đồng, văn bản, trang thông tin điện tử và sản phẩm thuộc thương hiệu NutriHealth. Logo cũ vẫn có hiệu lực với các nhãn hàng đã công bố, sản xuất, đang lưu hành trên thị trường và sẽ được thay thế sau khi sử dụng hết số lượng bao bì nhãn mác đã in. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của Công ty không thay đổi.
NutriHealth là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất gia công sữa bột uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Tọa lạc tại Đường D1, KCN Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. NutriHealth sở hữu một nhà máy gia công sữa bột hiện đại, rộng rãi và đạt chuẩn GMP, ISO 22000, HACCP. Nhà máy được trang bị các thiết bị gia công sữa bột tiên tiến nhất, như máy sấy phun, máy trộn, máy đóng gói, máy kiểm tra chất lượng… Nhà máy cũng có một đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, được đào tạo và huấn luyện thường xuyên để đảm bảo quy trình gia công sữa bột diễn ra một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả.
NutriHealth không chỉ gia công sữa bột theo yêu cầu của khách hàng, mà còn tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc phát triển các sản phẩm sữa bột mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường. NutriHealth cũng có khả năng cung cấp nguyên liệu sữa bột chất lượng cao từ các nguồn nhập khẩu uy tín, như Úc, New Zealand, Hà Lan… để sản xuất các dòng sữa bột, sữa dinh dưỡng cho trẻ, dinh dưỡng y học, chế độ ăn đặc biệt…
Với kinh nghiệm hơn 3 năm trong lĩnh vực này, NutriHealth đã hợp tác với nhiều thương hiệu sữa bột nổi tiếng trong và ngoài nước, như Codoca, Genova, Internal, MK7… và nhiều hãng khác.
Thông tin liên hệ:
Website: https://nutrihealth.com.vn/
Page: https://www.facebook.com/nhamaynutrihealthODM
Anna Mai